Cách sinh con trai theo ý muốn hiệu quả nhất

Mặc dù với tư tưởng hiện nay thì chuyện sinh con trai không còn là điều ám ảnh của chị em phụ nữ nữa. Tuy nhiên, ai cũng muốn có một người con trai để nối dõi tông đường và điều đó càng cấp thiết hơn đối với những gia đình chỉ sinh được con gái và đã tìm hiểu rất nhiều cách để sinh con trai nhưng chưa có kết quả. Vậy hôm nay đến với Phụ nữ 24h chia sẻ đến bạn cách sinh con trai theo ý muốn hiệu quả nhất bạn nên tham khảo.


Cách sinh con trai theo mùa và độ tuổi 


Dựa vào kinh nghiệm từ thời xưa cũng như kết quả nghiên cứu khoa học của Bác sĩ Pin Satae của trường đại học Harvard-Mỹ thì mùa hè là thời điểm mà con trai được sinh ra nhiều hơn các mùa khác. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn thời điểm quan hệ vào mùa thu hoặc mùa đông để có được xác suất sinh con trai theo ý muốn cao hơn nhé. Hơn nữa, đây là thời gian mà tinh binh của người chồng khỏe mạnh và nhiều nhất trong năm, chính vì lẽ đó mà tỉ lệ sinh con trai cũng cao hơn.

Ngoài ra, theo thống kê cho thấy, số lượng phụ nữ trên 35 tuổi có tỷ lệ sinh con gái cao hơn phụ nữ trẻ. Vì thế bạn nên thực hiện việc quan hệ này sớm hơn độ tuổi 35 nhé, để làm tăng tỷ lệ sinh con trai.


Sinh con trai phụ thuộc vào đàn ông

Hầu hết mọi người thường nghĩ việc sinh con trai hay con gái phụ thuộc vào người phụ nữ nhưng trên thực tế, việc duy trì "giống nòi" này phụ thuộc vào người đàn ông nhiều hơn. Chính vì vậy nếu bạn muốn thực hiện cách sinh con trai hiệu quả nhất thì bạn hãy lưu ý về phía người đàn ông của mình nhé:


  • Việc luôn để tinh hoàn trong trạng thái thoáng mát, sẽ giúp việc sản sinh tinh binh được nhiều hơn, khỏe mạnh hơn.
  • Hạn chế mặc đồ bó sát, tắm nước nóng.
  • Hạn chế tiếp xúc, làm việc trong môi trường điện từ.
  • Hạn chế bia rượu, thuốc lá hay các chất kích thích. Vì đây là nguyên nhân chính khiến bạn giảm khả năng thụ thai và khả năng sinh con gái cũng cao hơn.


Chọn thời điểm thụ thai để sinh con trai hiệu quả nhất


Vào buổi sáng, nhiễm sắc thể X (con gái) thường mạnh và khỏe hơn nhiễm sắc thể Y (con trai), vì thế nếu bạn quan hệ vào buổi sáng, tỉ lệ sinh con gái sẽ cao hơn con trai. Bởi vậy, nếu bạn muốn sinh con trai theo ý muốn thì hãy lựa chọn thời điểm ngoài buổi sáng nhé.




Tính theo thời kì rụng trứng: 

Trứng của người phụ nữ mang nhiễm sắc thể X, còn tinh trùng của đàn ông mang cả X và Y. Nếu tinh trùng X gặp trứng sẽ thụ thai tạo ra X – X (con gái), còn nếu tinh trùng Y gặp trứng trước sẽ thụ thai và tạo ra X – Y (Con trai).

Theo nghiên cứu, tinh trùng Y thường khỏe hơn và bơi nhanh hơn tinh trùng X, nhưng thời gian sống của tinh trùng Y (Sống 2 ngày) lại ngắn hơn tinh trùng X (Sống 5 ngày), chính vì thế nếu bạn muốn sinh con trai theo ý muốn thì hãy chọn thời điểm trứng rụng để quan hệ hoặc tối đa sau khi rụng trứng 1 – 2 ngày. Như vậy việc sinh con trai có tỉ lệ cao hơn.

Cách tính ngày trứng rụng: 

NGÀY TRỨNG RỤNG = CHU KỲ KINH NGUYỆT – 14 NGÀY.

Ví dụ: Chu kỳ kinh nguyệt bạn 28 ngày, bạn lấy 28 – 14 ngày = 14, ngày rụng trứng là ngày thứ 14, tính theo chu kỳ kinh nguyệt. Còn nếu bạn có chu kỳ là 30 ngày, bạn lấy 30 – 14 ngày = 16, ngày rụng trứng của bạn là ngày thứ 16 tính theo chu kỳ.

Cách sinh con trai bằng chế độ ăn uống



Chế độ ăn uống cho phụ nữ bạn cần hạn chế những thực phẩm chứa nhiều canxi như tôm, cua… Và đặc biệt ăn các món ăn mặn hơn bình thường một chút. (Theo dân gian truyền miệng, ăn mặn sinh con trai theo ý muốn ).

Còn đối với chế độ ăn uống cho đàn ông bạn chỉ cần tăng cường bổ sung các loại hải hải hoặc trứng để làm gia tăng nhiễm sắc thể Y cho tinh binh là được. Như vậy là bạn đã giúp làm tăng tỷ lệ sinh con trai cao hơn rồi nhé.

Nhờ y học hiện đại để sinh con trai theo ý muốn

Với y học hiện đại như hiện nay, bạn chỉ cần tìm đến các bệnh viện lớn, các phòng chuyên khoa sinh sản để nhờ họ tách 2 nhiễm sắc thể X và Y riêng biệt, để từ đó giúp việc sinh con trai theo ý muốn hiệu quả, trai hoặc gái sẽ dễ dàng hơn. 

Tỷ lệ cách sinh con trai nhờ y học hiện đại này có kết quả lên tới 85%. Tuy nhiên, nếu việc thụ thai không thành công, bạn sẽ phải chi ra một số tiền không hề nhỏ để thực hiện lại từ đầu nhé.


Xem thêm:

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét