Tiêu chuẩn chọn men vi sinh tốt cho bé.

Men vi sinh đang được ưu tiên sử dụng rất nhiều cho trẻ nhỏ bởi hiệu quả mà nó mang lại không thể phủ nhận. Lựa chọn đúng sản phẩm men vi sinh tốt sẽ hỗ trợ sự phát triển của trẻ tốt hơn. Vậy, những tiêu chuẩn chọn men vi sinh tốt cho bé là gì?. Mẹ theo dõi bài viết dưới đây của Phụ nữ 24h Để xem mình đã chọn đúng sản phẩm cho bé chưa nhé.


1. Vì sao men vi sinh được chọn nhiều cho bé?

Men vi sinh hay các probiotic là những vi khuẩn vi nấm, được đưa vào cơ thể để hỗ trợ đường ruột của bé. Men vi sinh đang trở nên phổ biến và được sử dụng rất rộng rãi. Nếu men tiêu hóa được khuyến cáo không nên sử dụng trong thời gian dài thì men vi sinh có thể được bổ sung cho bé trong thời gian dài mà không để lại hậu quả nghiêm trọng. Bên cạnh đó, men vi sinh được bổ sung nhiều cho bé vì các lý do sau:
  • Men vi sinh giúp cân bằng hệ khuẩn  đường ruột, bổ sung các lợi khuẩn cần thiết cho sự hoạt động của hệ tiêu hóa, đồng thời ức chế sự hoạt động của các vi khuẩn gây hại cho đường ruột của trẻ.
  • Trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa còn chưa hoàn thiện, trẻ dễ bị mắc các bệnh về rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, đầy hơi, chướng bụng, đi ngoài phân sống…trong trường hợp này nên men vi sinh tốt cho bé và sẽ giúp mẹ cải thiện đường ruột cho trẻ tốt hơn.
  • Chứng bất dung nạp đường Lastores cũng được cải thiện khi mẹ bổ sung men vi sinh cho trẻ.
  • Các chất khoáng, vitamin có trong men vi sinh cũng giúp hỗ trợ tang sức đề kháng cho trẻ. Vì thế việc bổ sung men vi sinh cho trẻ là rất cần thiết mà mang lại cho trẻ nhiều lợi ích. 

2. Tiêu chuẩn để chọn men vi sinh tốt cho bé.

Men vi sinh sẽ rất tốt cho bé, nếu mẹ biết bổ sung đúng cách và chọn đúng sản phẩm. Thị trường men vi sinh khá phong phú ở nước ta vì thế các sản phẩm không đảm bảo chất lượng rất dễ ồ ạt tràn vào. Để bé phát triển khỏe mạnh thì việc lựa chọn một loại men vi sinh tốt cho bé là rất cần thiết. Một vài tiêu chuẩn kể ra dưới đây, mẹ xem và tham khảo khi lựa chọn cho bé yêu nhà mình nhé:
  • Mẹ chọn men vi sinh cho bé có cả thành phầm probiotic và prebiotic. Chắc hẳn nhiều mẹ khá ngỡ ngàng với Prebiotic có trong men vi sinh. Nếu các probiotic là các lợi khuẩn thì prebiotic là môi trường để probiotic phát triển, bên cạnh đó prebiotic là chất xơ hòa tan còn giúp tiêu hóa thức ăn, vì thế mẹ nên chú ý khi chọn sản phẩm men vi sinh cho bé có cả hai thành phần này.
  • Để đến được với môi trường đường ruột và làm chức năng của mình, các men vi sinh phải trải qua hai môi trường khác nghiệt là dịch mật và acid trong dạ dày, vì thế, số lượng lợi khuẩn sẽ mất bớt đi, để đảm bảo lượng vi khuẩn có lợi thì mẹ nên chọn các sản phẩm có hàm lượng probiotic từ 107  đến 1010  CTU, nếu men vi sinh đang dùng cho bé nhỏ hơn con số này, mẹ nên thay đổi sản phẩm cho bé nhé.
  • Mẹ nên chọn các sản phẩm probiotic được phân lập tự nhiên  Để lựa chọn men vi sinh tốt cho trẻ sơ sinh tốt nhất mẹ nên tìm các sản phẩm với nguồn tự nhiên sẽ giúp trẻ hấp thu tốt hơn và an toàn hơn.Nhờ các thành phần đầy đủ, bào chế theo công nghệ hiện đại, nguồn gốc tự nhiên, men vi sinh hội tụ các tiêu chuẩn này sẽ là loại men tốt nhất và an toàn nhất, đặc biệt là với trẻ sơ sinh.
  • Việc chọn lựa men vi sinh tốt cho trẻ mẹ nên chú ý vào các nhà sản xuất hoặc phân phối uy tín trên thị trường để chọn được dòng sản phẩm tối ưu cho bé.
  • Ngoài ra để đảm bảo chất, mẹ cũng nên chọn men vi sinh có bổ sung thành phần chất khoáng và các vitamin có lợi cho bé. 

    Có thể bạn quan tâm:

    Các bài viết liên quan:


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét