Cách bổ sung men vi sinh hiệu quả cho bé.


Men vi sinh đang là sản phẩm được sử dụng rất nhiều cho bé, vì hiệu quả của nó mang lại là không thể bỏ qua. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng biết cách sử dụng men vi sinh cho bé, dẫn đến việc bé được bổ sung nhiều nhưng không hiệu quả. Bài viết về cách bổ sung men vi sinh hiệu quả cho bé dưới đây của Phụ nữ 24h sẽ mách mẹ một số lưu ý khi bổ sung men vi sinh cho trẻ nhé.


1. Vì sao men vi sinh được lựa chọn nhiều?


Các sản phẩm cho bé rất được ưu tiên về chất lượng cũng như số lượng, men vi sinh đang trở nên quen thuộc với rất nhiều gia đình có con nhỏ. Lý do chính vì bổ sung men vi sinh mang lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt với trẻ, một trong số đó kể đến như:
  • Men vi sinh bổ sung lượng lợi khuẩn cần thiết, bám vào thành ruột giúp tăng sức đề kháng cho hệ tiêu hóa của trẻ và ức chế hoạt động của các hại khuẩn gây bệnh.
  • Men vi sinh giúp cải thiện đường ruột, hạn chế trẻ bị rối loạn tiêu hóa, loạn khuẩn đường ruột dẫn đến các bệnh như : tiêu chảy, chướng bụng, đầy hơi hay đi ngoài phân sống…
  • Trẻ biếng ăn, chậm lớn và chậm tăng cân cũng được khuyến khích nên được bổ sung men vi sinh, men vi sinh giúp cải thiện đường ruột và kích thích bé ăn ngon.
  • Bên cạnh đó, men vi sinh cũng cải thiện chứng bất dung nạp đường Lastores trong sữa công thức và bổ sung lượng acid amin, vitamin  và khoáng chất cần thiết cho bé.

Xem thêm tại đây.

2. Trẻ cần được bổ sung men vi sinh khi nào?


Men vi sinh được nên được bổ sung cho trẻ càng sớm càng tốt, vì bổ sung men vi sinh  mang lại hiệu quả cao, mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, tuy nhiên các trường hợp sau đây, nên được bổ sung men vi sinh kịp thời:
  • Trẻ có thời gian sử dụng thuốc kháng sinh.
  • Trẻ gặp các chứng bệnh về đường ruột , đường tiêu hóa.
  • Trẻ biếng ăn, chậm lớn. ăn nhiều nhưng không tăng cân.
  • Trẻ không dụng nạp đường Lastores có trong sữa công thức.

3. Cách bổ sung men vi sinh hiệu quả cho bé.


Các mẹ thắc mắc khá nhiều vì dù bổ sung men vi sinh nhưng vẫn không đạt được hiệu quả. Sử dụng men vi sinh sai cách là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này.Để men vi sinh phát huy tối đa công dụng của mình, mẹ nên chú ý điều sau khi bổ sung men vi sinh cho bé:
  • Không pha men vi sinh cùng các thực phẩm còn đang nóng và có nhiệt độ cao trên 45*C vì các lợi khuẩn có trong men vi sinh sẽ bị tiêu diệt khi gặp môi trường quá nóng.
  • Khi uống kèm men vi sinh với thuốc kháng sinh, mẹ chú ý nên uống cách nhau ít nhất là 2 tiếng, vì thuốc kháng sinh ngoài việc tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, nó cũng sẽ tiêu diệt luôn các lợi khuẩn của men vi sinh.
  •  Để đảm bảo đủ số lượng men vi sinh, thì hàm lượng một lần uống mẹ nên bổ sung cho bé là 108 CTU, vì trong quá trình vận chuyển vào đường ruột, số lượng các lợi khuẩn sẽ bị hao mòn, nếu không bổ sung đủ hàm lượng cho một lần uống thì dù bé uống nhiều nhưng cũng không đạt hiệu quả như mẹ mong đợi.
    Có thể bạn quan tâm : Men vi sinh cho trẻ 3 tuổi https://goo.gl/61Fo7Y





































About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét