Những lưu ý khi sử dụng men vi sinh cho trẻ

Men vi sinh là một trong những chế phẩm sinh học giúp tăng cường hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, đặc biệt với trẻ nhỏ khi hệ tiêu hóa còn non nớt thì việc bổ sung men vi sinh càng trở nên cần thiết. 

Tuy nhiên men vi sinh không phải là thuốc chữa bệnh chính bởi vậy khi sử dụng men vi sinh cũng cần có những kiến thức chuẩn để có cách bổ sung hợp lý.

1. Nên lựa chọn men vi sinh như thế nào

Nên lựa chọn men vi sinh như thế nào
Nên lựa chọn men vi sinh như thế nào 
Các mẹ cần chọn lựa những loại men vi sinh tốt có thể sự trên chủng loại cũng như hàm lượng , khả năng thích ứng và sống sót của các loại vi sinh có sẵn trong men để chọn lựa loại men vi sinh phù hợp. Và đặc biệt đừng quên tới uy tín , chất lượng của hãng sản phẩm những dòng sản phẩm này, nên chọn những loại men vi sinh cho bé của những hãng sản xuất uy tín , chất lượng

2. Sử dụng men vi sinh như thế nào cho đúng

Sử dụng men vi sinh như thế nào cho đúng
Sử dụng men vi sinh như thế nào cho đúng 
Vai trò của men vi sinh : Giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa , tăng cường sức đề kháng. Với vai trò này thì việc sử dụng men vi sinh cũng cần có những lưu ý sau.
Nhiều mẹ thường có thói quen pha men vi sinh vào nước cháo hay sữa nóng nhưng đây là một trong những sau lầm vô cùng lớn bởi nhiệt độ cao sẽ làm ảnh hưởng tới các vi khuẩn. Pha men vi sinh với nước lạnh là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bé giúp vi khuẩn có lợi hoạt động khỏe mạnh. Thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra tốt nhất.
Việc sử dụng men tiêu hóa trong thời gian quá dài có thể làm ức chế việc tự sản xuất men tiêu hóa trong cơ thể chính bởi vậy chỉ nên sử dụng men tiêu hóa cho cơ thể trong thời dài. Nhưng ngược lại men vi sinh lại có thể sử dụng dài ngày để bù đắp cũng như duy trì sự cân bằng hệ vi sinh vật trong đường ruột. Chính bởi vậy cần phân biệt rõ men vi sinh và men tiêu hóa.

Trên đây là những chia sẻ cũng như những thông tin cần biết với các mẹ khi sử dụng men vi sinh cho trẻ nhỏ chúc các bé luôn khỏe mạnh.

Xem thêm 
>>> Để mẹ và bé khỏe mạnh trong thời gian mang thai?
>>> Thực đơn sau tết cho bé yêu khỏe mạnh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét