Những sản phẩm không thể thiếu trong thời kỳ mang thai

Trong thời kỳ mang thai việc bổ sung dưỡng chất đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ giúp mẹ khỏe mạnh, bên cạnh đó việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất còn giúp bé thêm khỏe mạnh phát triển ngay từ những giai đoạn đầu đời tạo tiền đề cho quá trình phát triển toàn diện sau này. 


Ngoài việc bổ sung dinh dưỡng qua các loại thực phẩm hàng ngày thì việc bổ sung dinh dưỡng qua những sản phẩm cung cấp dưỡng chất cũng là lựa chọn của rất nhiều bà mẹ. Dưới đây sẽ là những dòng sản phẩm không thể thiếu trong thời kỳ mang thai được các mẹ bầu chọn lựa.

Bổ sung Vitamin tổng hợp cho bà bầu

Bổ sung Vitamin tổng hợp cho bà bầu

Bổ sung Vitamin tổng hợp cho bà bầu

Những dòng sản phẩm Vitamin cho bà bầu giúp cung cấp hàm lượng Vitamin cần thiết trong quá trình phát triển của thai nhi như Vitamin B1 , B2 , Canxi, …vv. Điển hình trong những loại Vitamin tổng hợp cho bà bầu có dòng sản phẩm Elevit Úc giúp cung cấp
  • Cung cấp hàm lượng Axit Folic  hay còn được biết đến là vitamin B9 là vi chất dinh dưỡng quan trọng giúp phát triển não bộ và tủy sống, giúp ngăn ngừa nguy cơ bị dị tật ống thần kinh, bệnh nứt đốt sống lên tới 92%.
  • Trong thành phần của Elevit Úc còn chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác cần thiết cho cơ thể như Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, E, H, magie, photpho, ZinC,... giúp đảm bảo dinh dưỡng trong quá trình mang thai.

Bổ sung men vi sinh cho bà bầu

Bổ sung men vi sinh cho bà bầu

Bổ sung men vi sinh cho bà bầu

Bổ sung men vi sinh cho bà bầu là một trong những bí quyết giúp mẹ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tạo tiền đề cho quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng được tốt hơn. Việc hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể mẹ và bé.

Bổ sung DHA cho bà bầu

Bổ sung DHA cho bà bầu

Bổ sung DHA cho bà bầu

DHA là một trong những dưỡng chất quan trọng trong quá trình phát triển trí não của trẻ. Bổ sung DHA cho bà bầu ngay trong thời kỳ mang thai sẽ giúp bé phát triển trí não tốt nhất.

Trên đây là 3 dòng sản phẩm vô cùng cần thiết cho các mẹ bầu. Các mẹ hãy khám phá ngay để có bé luôn khỏe mạnh nhé!

Xem thêm 
>>> Những món ăn ngon đủ chất dinh dưỡng giúp bé hay ăn chóng lớn
>>> Phương pháp làm mứt cam điều trị ho cho bé cực nhạy

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét