Bổ sung các loại thực phẩm có hàm lượng sắt tốt cho bé

Khi nói tới sắt chúng ta luôn biết được rằng nó rất cần thiết cho cơ thể ảnh hưởng trực tiếp tới lượng máu trong cơ thể. Thiếu sắt đồng nghĩ với việc cơ thể sẽ bị thiếu máu. Tình trạng này kéo dài ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, sự phát triển của cơ thể. Với đối tượng trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển hiện tượng này còn vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng lớn tới quá trình phát triển của trẻ.
Xem thêm 
>>> Những loại quả tốt cho sức khỏe của bé
>>> Những cách phòng tránh dựng ứng thức ăn ở trẻ nhỏ

Bổ sung khoai lang


Khoai lang là một trong những loại thực phẩm giúp cung cấp sắt, ngoài ra khoai lang còn cung cấp lượng Vitamin C giúp hấp thụ sắt tốt hơn. Có thể nấu khoai lang cùng với các loại thịt để tăng lượng chất sắt trong khẩu phần ăn của trẻ.

Bổ sung các loại hoa quả sấy khô


Nho khô, quả chà hoặc các loại hoa quả sấy khô đều có chứa nhiều chất sắt. Chính bởi vậy việc bổ sung các loại hoa quả sấy khô sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bé.

Bổ sung các loại ngũ cốc


Ngũ cốc nguyên hạt là nguồn cung cấp chất sắt lý tưởng cho bé. Loại thực phẩm giàu sắt này mang tới nguồn năng lượng chính cho bữa ăn hàng ngày của bé cưng. Mỗi bữa sáng các mẹ có thể cho con thưởng thức bữa sáng cùng với bột ngũ cốc pha sẵn để bổ sung sắt cho bé nhé!

Bổ sung các loại đậu trong thực phẩm hàng ngày của bé


Các loại đậu cũng có chứa rất nhiều sắt nên các mẹ nên bổ sung thường xuyên vào chế độ ăn uống của bé. Tuy nhiên có 1 đặc điểm với loại sắt non-heme này là bé sẽ khó tiêu hóa nên phải đi kèm trợ thủ không thể thiếu là vitamin C.

Trên đây là những cách bổ sung thực phẩm giàu sắt cho bé các mẹ hãy tham khảo ngay nhé!
Tăng cường sức đề kháng với vòng hổ phách cho trẻ dưới 3 tuổi hiệu quả

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét