Sử dụng men vi sinh và men tiêu hóa như thế nào cho đúng cách

Men vi sinh và men tiêu hóa là 2 sản phẩm không thể thiếu để chăm sóc hệ tiêu hóa của bé nhưng 2 loại sản phẩm này lại có công dụng hoàn toàn khác nhau nhưng vẫn còn khá nhiều mẹ nhầm lẫn 2 loại men này và thường có cách sử dụng sai. 

Vậy làm thế nào để sử dụng 2 loại sản phẩm này đúng cách nhất. hãy cùng lắng nghe những tư vấn từ chuyên gia để mang lại hiệu quả tốt nhất với những gợi ý sau:

Men vi sinh

Sử dụng men vi sinh cho bé khỏe mạnh
Sử dụng men vi sinh cho bé khỏe mạnh
Men vi sinh là các chế phẩm chưa vi sinh vật có ích cho đường ruột, khi bổ sung cho cơ thể sẽ giúp cải thiện sự cân bằng hệ vi sinh vật trong đường ruột và vô cùng có lợi cho sức khỏe của trẻ bên cạnh đó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ. Những loại men vi sinh tốt ngoài việc có chứa hàm lượng lợi khuẩn probiotic còn có chứa prebiotic một trong những chất xơ tạo môi trường thuận lợi cho các lợ khuẩn phát triển.
Khi nào thì nên sử dụng men vi sinh
Men vi sinh được sử dụng trong trường hợp đường ruột bị rối loạn tạp khuẩn cùng với một số biểu hiện điển hình như tiêu chảy, đi ngoài phân sống, rối loạn tiêu hóa…vv
Để bổ sung men vi sinh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ  cha mẹ có thể pha men vi sinh vào sữa hoặc pha với nước nhưng không được sử dụng nước nóng vì nó sẽ khiến các vi sinh vật bị chết. Ngoài ra trước khi dùng các bậc cha mẹ cũng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia về liều lượng cũng như cách sử dụng.

Men tiêu hóa

Bổ sung men tiêu hóa cho trẻ
Bổ sung men tiêu hóa cho trẻ
Hoàn toàn khác với men vi sinh men tiêu hóa không phải là các vi khuẩn sinh học mà đây là những hợp chất được bào chế và có công dụng như enzym tiêu hóa khi vào cơ thể sẽ giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn tốt hơn.
Trường hợp nên sử dụng men tiêu hóa
Trước khi sử dụng men tiêu hóa nên tham khảo ý kiến của bác sĩ tuyệt đối không tự nhiên mua men tiêu hóa về cho bé uống. Men tiêu hóa được các bác sĩ chỉ định sử dụng cho những bé có khả năng tiêu hóa thức ăn kém, tuyến tiêu hóa bị tổn thương.

Không nên cho trẻ dưới 6 tháng tuổi uống men tiêu hóa bởi ở độ tuổi này hệ tiêu hóa của bé chưa được ổn định có thể sẽ dẫn đến tiêu chảy nếu sử dụng không đúng cách.

Xem thêm 
>>> Những bí quyết giúp mẹ lựa chọn men vi sinh cho bé
>>> Bổ sung kẽm bí quyết giúp bé luôn khỏe mạnh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét