Những loại sữa phù hợp cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Sữa luôn là nguồn thực phẩm cần thiết với mỗi chúng ta việc bổ sung sữa giúp cung cấp cho cơ thể 1 nguồn năng lượng dồi dào như canxi, Vtamin , các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sữa là nguồn thực phẩm chủ đạo để bé phát triển tốt nhất. 


Nhưng với mỗi độ tuổi khác nhau cũng cần có những loại sữa với những công thức riêng. Đặc biệt với trẻ nhỏ từ 0-6 tháng tuổi việc lựa chọn sữa càng phải thận trọng hơn. Vậy trên thị trường Việt nam hiện có những loại sữa nào phù hợp với trẻ từ 0-6 tháng tuổi?

1. Sữa a2 platinum 1 của Úc


Sữa a2 platinum 1 của Úc cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
Sữa a2 platinum 1 của Úc cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
Dòng sữa A2 Platinum 1 là một lựa chọn số 1 cho các mẹ có bé từ 0-6 tháng tuổi dòng sữa này cung cấp cho cơ thể nguồn Protein đặc biệt phù hợp với trẻ sinh non , trẻ thiếu tháng hoặc sức đề kháng yếu.
Sữa A2 Platinum là dòng sữa được lấy từ giống bò A2 thuần chủng, Không chứa Protein A1 mà chỉ chứa Protein A2 đảm bảo bé không bị dị ứng và phát triển toàn diện về mặt thể chất cũng như não bộ.
Đây cũng là một trong những loại sữa mát giúp bé hấp thụ dễ hơn mà không gây ra các chứng như táo bón khi sử dụng.

2. Sữa S26 số 1 của Úc

Sữa S26 số 1 của Úc cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
Sữa S26 số 1 của Úc cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa S26 Gold Newborn Úc số 1 là dòng sản phẩm dành cho bé độ tuổi từ 0-6 tháng tuổi. Với sự vượt trội về các thành phần dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện sữa S26 số 1 đã trở thành lựa chọn của nhiều bà mẹ Úc cũng như thế giới. Với những hàm lượng dinh dưỡng chính gồm

  • Bổ sung các loại Vitamin  E, A, C, D, nhóm B, K đáp ứng như cầu phát triển của bé, ngoài ra Vitamin C còn giúp bé tăng cường sức đề kháng.
  • Bé phát triển khỏe mạnh hơn nhờ hàm lượng những loại khoáng chất vô cùng đầy đủ như canxi (calcium carbonate; calcium hydroxide), kẽm (Zinc) , Sodium citrate…

3. Sữa Aptamil số 1

Sữa Aptamil số 1 của úc cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
Sữa Aptamil số 1 của úc cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
Sữa  Aptamil Số 1  của Úc là sản phẩm của hãng Nutricia ÚC. Với sự vượt trội về các dưỡng chất cần thiết có trong sữa mẹ giúp cho bé phát triển toàn diện hơn.
Sữa Aptamil Số 1  của Úc còn cung cấp hàm lượng Probiotics một trong những loại men vi sinh có lợi cho sức khỏe của bé giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn. Tránh được nhiều bệnh tật về hệ tiêu hóa thường gặp ở bé.

Với 3 dòng sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi mẹ có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Xem thêm 
>>> Sử dụng men vi sinh và men tiêu hóa như thế nào cho đúng cách
>>> Bổ sung kẽm bí quyết giúp bé luôn khỏe mạnh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét