Những loại quả tốt cho sức khỏe của bé

Hoa quả luôn là một trong những loại thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe của bé, trong thành phần của hoa quả thường có chứa các loại Vitamin đặc biệt là Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ. 

Nhưng trong số các loại quả cần chọn lựa được những loại quả phù hợp cho bé điển hình với những loại quả tốt như:

Bổ sung táo cho con

Bổ sung táo cho con

Bổ sung táo cho con

Đứng đầu trong danh sách các loại quả nên bổ sung cho bé cần kể tới táo, bên trong hàm lượng của táo có rất nhiều chất xơ vô cùng có lợi cho quá tình tiêu hóa của trẻ, ngoài ra táo còn mang tới tác dụng bài trừ chất độc ra khỏi cơ thể. Các chuyên gia cũng khuyên rằng nên thường xuyên bổ sung táo cho bé để mang lại hiệu  quả cao hơn giúp hệ tiêu hóa của bé tốt hơn.

Bổ sung dâu tây cho bé

Bổ sung dâu tây cho bé

Bổ sung dâu tây cho bé

Trong hàm lượng của dâu tây có chứa một lượng Vitamin lớn cùng với hàm lượng chất xơ phong phú giúp bé tăng cường sức đề kháng với Vitamin C, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn với hàm lượng chất xơ dồi dào.
Đây là một trong những loại quả không nên bỏ qua khi muốn bé luôn khỏe mạnh các mẹ nhé!

Nên cho bé ăn nho

Nên cho bé ăn nho

Nên cho bé ăn nho

Nho là một trong những loại quả có khả năng trừ độc cho cơ thể. Bổ sung nho sẽ giúp loại bỏ các chất cặn bã trong gan, thận …v. Tuy nhiên khi bổ sung cho bé các mẹ cần lưu ý nho có tính nhiệt nên ăn nhiều bé có thể bị nong vì thế cần bổ sung 1 lượng vừa phải cho con. Đồng thời có thể bổ sung thêm men tiêu hóa cho bé để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

 Bổ sung quả anh đào cho bé

 Bổ sung quả anh đào cho bé

 Bổ sung quả anh đào cho bé

Quả anh đào là loại quả được đánh giá rất cao, đây cũng là loại quả được sử dụng trong một số vị thuốc bắc có tác dụng giúp giải độc cơ thể. Có tác dụng vô cùng hữu hiệu đối với thận. Loại quả này còn giúp bé đại tiện dễ dàng hơn.
Trên đây là danh sách 4 loại quả điển hình mẹ nên bổ sung cho bé để bé luôn khỏe mạnh nhé!

Vé yêu luôn khỏe mạnh với những bí quyết chăm con hiệu quả 
>>> Những cách phòng tránh dựng ứng thức ăn ở trẻ nhỏ
>>> Những loại sữa phù hợp cho bé từ 0-6 tháng tuổi

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét