Bổ sung kẽm bí quyết giúp bé luôn khỏe mạnh

Kẽm là một trong những khoáng chất vô cùng cần thiết cho quá trình phát triển ở trẻ nhỏ nhưng hiện tại tỉ lệ trẻ nhỏ ở Việt Nam thiếu kẽm lên tới 30% đây là một con số đáng lo ngại.

Thiếu kẽm sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình phát triển của trẻ đặc biệt vấn đề chiều cao, cân nặng, sức đề kháng của bé.

Những ảnh hưởng của kẽm tới sức khỏe của bé

Những ảnh hưởng của kẽm tới sức khỏe của bé

Những ảnh hưởng của kẽm tới sức khỏe của bé

Kẽm tham gia trực tiếp vào quá trình hình thành nên những Enzym từ đó giúp tổng hợp Protein, thúc đẩy quá trình tăng trưởng của trẻ. Đặc biệt với những trẻ biếng ăn kẽm còn giúp kích thích sự thèm ăn của trẻ, khiến cho bé có cảm giác ăn ngon miệng hơn. Bổ sung kẽm cho bé đầy đủ cho cơ thể giúp bé cải thiện hiệu quả về chiều cao và cân nặng.
Kẽm còn kích thích hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn giúp trẻ tránh được nhiều loại virut gây bệnh. Theo nghiên cứu mới nhất gần đây cho thấy kém chính là một trong những chìa khóa đề giải quyết vến đề tự kỷ ở trẻ nhỏ một vấn đề đang ngày càng nghiêm trọng trong thời gian gần đây.

Cách bổ sung kẽm cho con chính xác nhất

Cách bổ sung kẽm cho con chính xác nhất

Cách bổ sung kẽm cho con chính xác nhất

Tùy thuộc vào độ tuổi của bé sẽ có những chế độ bổ sung kẽm phù hợp cho bé. Một trong những cách bổ sung kẽm hiệu quả và an toàn nhất cho bé chính là bổ sung kẽm qua thực phẩm hàng ngày cho bé. Vì thế việc lên cho bé 1 thực đơn phù hợp với những đồ ăn phù hợp bổ sung đầy đủ kẽm cho bé sẽ giúp bé khỏe mạnh hơn. Một số loại đồ ăn có chứa hàm lượng kẽm như trứng, cá , đậu , thịt bò …vv

Ngoài ra các mẹ có thể bổ sung kẽm cho bé với hình thức bổ sung kẽm qua các loại thực phẩm chức năng bổ sung kẽm để giúp bé khỏe mạnh phát triển tốt hơn.

Xem thêm 
>>> Những nguyên tắc không thể thiếu khi bổ sung Vitamin cho bà bầu
>>> Những sản phẩm không thể thiếu trong thời kỳ mang thai

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét