Tăng cường hệ miễn dịch cho bé với top 5 thực phẩm tốt nhất

Thực phẩm luôn là một trong những tiền đề giúp bé khỏe mạnh chính bởi vậy việc chế độ dinh dưỡng và lựa chọn thực phẩm cho bé như thế nào cho tốt luôn là chủ đề được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm tới.

Việc lựa chọn dinh dưỡng phù hợp không chỉ giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé bên cạnh đó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé luôn khỏe mạnh, trong số các loại thực phẩm dành cho bé các mẹ không nên bỏ qua những loại thực phẩm sau:

1. Bổ sung hạnh nhân trong khẩu phần ăn của trẻ

Bổ sung hạnh nhân trong khẩu phần ăn của trẻ

Bổ sung hạnh nhân trong khẩu phần ăn của trẻ

Hạnh nhân có chứa hàm lượng Vitamin E và mangan bộ đôi giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Trẻ nhỏ cũng rất thích hương vị của loại thực phẩm này nhưng nếu bé không thích ăn riêng có thể thêm vào chút hạnh nhân khi làm sinh tố cho bé.

2. Bổ sung những loại quả mọng

Bổ sung những loại quả mọng

Bổ sung những loại quả mọng

Trong thành phần của những loại quả mọng có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi gây ra bởi những gốc tự do giúp cho hệ thống miễn dịch của trẻ luôn khỏe mạnh. Có rất nhiều loại quả mọng có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như dâu tây , việt quất , mâm xôi , nam việt quất.

Xem thêm dòng sản phẩm bio island dha 60 viên dành cho trẻ

3. Bổ sung sữa chua

Bổ sung sữa chua cho bé
Bổ sung sữa chua cho bé

Bổ sung sữa chua cũng là một trong những cách kích thích hệ thống miễn dịch của trẻ có thể cho bé hấp thụ sữa chua không đường sẽ tốt hơn việc hấp thụ sữa chua có đường đó nhé!

4. Bổ sung cá hồi trong khẩu phần ăn của trẻ

Bổ sung cá hồi trong khẩu phần ăn của trẻ

Bổ sung cá hồi trong khẩu phần ăn của trẻ

Việc bổ sung cá hồi trong khẩu phần ăn của bé giúp bổ sung hàm lượng Omega 3 đây là những chất béo cần thiết cho sự phát triển của cơ thể đặc biệt là não giúp . Các nghiên cứu mới nhất cũng đã chỉ ra rằng những axit béo có thể tăng cường hệ miễn dịch bằng cách tăng cường những chức năng của các tế bào miễn dịch

5. Bổ sung trứng trong khẩu phần ăn hàng ngày của bé


Những nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng việc thiếu hụt Vitamin D là một trong những nguyên nhân khiến cho cơ thể bé ốm yếu suy nhược ngoài ra trăng trứng còn có chứa một số chất dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch như Vitamin B và selenium. Vì thế việc bổ sung trứng trong khẩu phần ăn là rất cần thiết mỗi tuần có thể cho bé ăn từ 2-3 bữa trứng nhé!

Trên đây là 5 gợi ý về những loại thực phẩm cần thiết để tăng cường miễn dịch cho bé các mẹ hãy tham khảo ngay nhé!

Xem thêm
>>> Cách chế biến sữa bò non các mẹ nên tham khảo
>>> Những lưu ý khi sử dụng men vi sinh cho trẻ

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét