Thực đơn sau tết cho bé yêu khỏe mạnh

Sau dịp tết đón xuân năm mới ấm áp với những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng đồng thời cũng kèm theo đó là khá nhiều loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe của bé nhưng vẫn được bố mẹ cho ăn thoải mái như bánh kẹo, các đồ chiên rán xào , quá nhiều thịt ...vv. 

Chính bởi vậy sau tết các mẹ cần cân bằng lại chế độ dinh dưỡng cho con yêu với những thực đơn gợi ý sau:

Thực đơn có chứa nhiều rau quả 

Thực đơn cho bé có chứa nhiều rau quả
Thực đơn cho bé có chứa nhiều rau quả 
Trong rau và trái cây luôn có chứa sẵn nhiều các chất chống oxy hóa giúp cho cơ thể chống lại những phân từ gốc tự do khiến cho cơ thể dễ dàng mắc bệnh khi ăn uống thay đổi, ngoài ra trong rau quả còn có chứa hàm lượng chất xơ dồi dào giúp cơ thể khỏe mạnh, vì vậy việc bổ sung rau xanh hoa quả trong dịp tết là một gợi ý hoàn hảo cho các mẹ. Trong thực đơn mỗi bữa ăn hàng ngày của bé nên phối hợp nhiều loại rau củ cho bé với các thành phần Vitamin để con luôn được khỏe mạnh, đặc biệt trong trái cây có chứa Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho bé. Đặc biệt ưu tiên các loại trái cây như cam , quýt , bưởi ...vv

>>> Tăng cường sức đề kháng cho bé với sữa bò non nguyên chất

Tăng cường hệ miễn dịch với thực đơn sau tết 

Tăng cường hệ miễn dịch với thực đơn sau tết

Tăng cường hệ miễn dịch với thực đơn sau tết 

Sự đa dạng của thực đơn trong những ngày tết khiến cho chế độ dinh dưỡng của bé bị ảnh hưởng nghiêm trọng đồng thời làm ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ chính bởi vậy để đảm bảo cho bé vẫn hấp thụ được năng lượng theo nhu cầu các mẹ nên lưu ý chọn lựa các món giàu Vitamin và khoáng chất giúp cho sự phát triển chung của bé như Vitamin A , Vitamin C , Vitamin sắt , kẽm ...vv. Ngoài ra các mẹ cũng nên bổ sung các loại men sống Probiotic có lợi cho đường tiêu hóa của trẻ. 

Hạn chế những loại thực phẩm có tẩm ướp nhiều gia vị cay nóng như tiêu , ớt tỏi ..vv . Không nên cho bé ăn quá nhiều bánh kẹo , những loại đồ uống có Gas.

Xem thêm 
>>> Chế độ dinh dưỡng cho trẻ hấp thụ kém và chậm tăng cân
>>> Những chứng bệnh răng miệng thường gặp ở trẻ


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét