Thực phẩm cho mẹ sau sinh không nên bỏ qua

Sau sinh việc bổ sung thực phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng nó không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé yêu mà nó còn là yếu tốt quyết định giúp bổ sung dưỡng chất cho bé yêu phát triển toàn diện hơn qua nguồn sữa mẹ. 

Chính bởi vậy việc lựa chọn thực phẩm dần trở thành bài toán khó với các mẹ bầu, Ngoài những loại thực phẩm quen thuộc như rau xanh , thịt , cá thì có lẽ danh sách 2 loại thực phẩm sau cũng không thể thiếu.

1. Bổ sung gạo lứt trong thực phẩm hàng ngày

Bổ sung gạo lứt trong thực phẩm hàng ngày

Bổ sung gạo lứt trong thực phẩm hàng ngày

Gạo lứt không chỉ là loại thực phẩm tốt cho tim mạch mà còn vô cùng nổi tiếng trong việc giúp giảm cân hiệu quả và gia tăng chất lượng sữa với những thành phần điển hình như B1 , B2 , B3 , B6 …vv
Cách sử dụng : Chỉ cần sử dụng gạo lứt rang nguyên hạt cho tới khi có mùi thơm , sau đó cho vào hũ thủy tinh để sử dụng dần. Mỗi ngày pha vài muỗng gạo lứt với nước sôi uống như trà, Nên sử dụng thường xuyên thay cho nước sẽ rất tốt. Có thể sử dụng gạo lứt để nấu thay cơm trắng để ăn trong bữa ăn hàng ngày.

Xem thêm 
cách bổ sung elevit cho bà bầu giúp bà bầu khỏe mạnh

2. Bổ sung yến mạch

Trong thành phần của yến mạch cũng có hàm lượng Protein cũng như chất xơ dồi dào mang tới hàm lượng dinh dưỡng cao cho người sử dụng với các Vitamin và khoáng chất vô cùng quan trọng nhưu Canxi , kẽm , Sắt , photpho . Mangan…vv rốt tốt cho phụ nữ có thai và cho con bú. Các mẹ có thể sử dụng yến mạch ăn trong các bữa ăn chính hoặc bữa ăn phụ đều được.
Bổ sung yến mạch

Bổ sung yến mạch

Trên đây là 2 gợi ý chăm sóc bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu không nên bỏ qua nhé!

Xem thêm
>>> Chế độ dinh dưỡng cho trẻ hấp thụ kém và chậm tăng cân
>>> Hướng dẫn cách cho trẻ sơ sinh bú bình an toàn và hiệu quả

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét