Những điều cần chuẩn bị để đón bé chào đời

Làm mẹ là một trong những điều thiêng liêng trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ, đặc biệt giây phút đón chào bé chào đời càng xúc động hơn. 

Giây phút này chắc hẳn bất kỳ bà mẹ nào cũng thấy hồi hộp,hạnh phúc, và có lẽ cũng không ít mẹ bối rối trong giây phút này nhưng các mẹ đừng quên việc chuẩn bị đầy đủ các vật dụng để đón chào bé giúp bé phát triển toàn diện nhé, dưới đây là những vật dụng các mẹ không thể bỏ lỡ đâu nhé!

Chuẩn bị quần áo cho thiên thần nhỏ của bạn


Khi đi sắm đồ cho trẻ sơ sinh , những bộ quần áo luôn là điều quan tâm hàng đầu. giai đoạn đầu khi mới trào đời bé có thể lớn dần lên từng ngày. Chính bởi vậy mẹ không cần mua quá nhiều đồ cho bé tránh tình trạng bé chưa kịp mắc đã chật thay vào đó hãy mua đồ theo nhiều kích cỡ khác nhau cho bé , mỗi size chỉ nên có vài bộ.
Tùy thuộc vào thời tiết mẹ nên chọn những bộ đồ phù hợp, các mẹ nên mua khoảng 10 bộ quần áo size nhỏ , 10 bộ size lớn cho bé. Không nên mua những bộ đồ quá chất sẽ khiến da của bé dễ bị dị ứng gây ngứa ngáy. Ngoài ra những bộ bao tay cũng vô cùng cần thiết cho bé, nên chọn những bộ có chất liệu vải mềm và co giãn tốt.
Ngoài ra một vài vật dụng nhưu khăn xo lớn , khăn sữa , miếng lót sơ sinh, tã vải, bỉm cũng là những dụng cụ không thể thiếu.

>>> Tăng cường sức đề kháng cho bé với sữa bò non của úc tốt nhất

Dụng cụ vệ sinh dành cho bé


Những dụng cụ vệ sinh cần thiết không thể thiếu như cây rửa bình sữa , chậu tắm . khăn giấy…v. bởi làn da của trẻ sơ sinh vô cùng nhạy cảm chính bởi vậy nên chọn những loại sản phẩm mềm mịn , và những sản phẩm có thương hiệu uy tín để giúp bảo vệ làn da của bé yêu được hiệu quả nhất.

Dụng cụ giúp bé mum mum


Dững dụng cụ như bình sữa mini , múm vú giả , cũng là những dụng cụ không thể thiếu đặc biệt nên chọn những loại sản phẩm không chứa các chất gây độc hại như BPA.

Ngoài ra mẹ cũng không nên bỏ qua những vật dụng vô cùng cần thiết khác như móc phơi đồ cho bé . kẹp phơi khăn, chăn gối cho bé…vv

Xem thêm 
>>> cho trẻ sơ sinh bú đúng cách và an toàn điều mà các mẹ luôn quan tâm
>>> Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh như thế nào cho tốt

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét