Thế nào là men vi sinh tốt cho bé?


Hiện nay, men vi sinh cho bé đã xuất hiện rất nhiều trên thị trường, đa dạng cho mẹ lựa chọn cho bé, dòng men vi sinh nội, men vi sinh ngoại. Tuy nhiên, làm thế nào là men vi sinh tốt để bé sử dụng có hiệu quả, và có phải cứ men vi sinh ngoại mới tốt cho bé không? Bài viết của Phụ nữ 24h sẽ giúp mẹ tìm hiểu nội dung này nhé!


1. Thế nào là một loại men vi sinh tốt?

Men vi sinh được ví như hiệp sĩ bảo vệ đường ruột cho bé, dù ở độ tuổi nào các chuyên gia vãn khuyến khích mẹ bổ sung men vi sinh cho bé để bé luôn khỏe mạnh.
Một sản phẩm men vi sinh tốt khi cung cấp đủ hàm lượng lợi khuẩn và đảm bảo khả năng sống sốt cao khi đển với ruột của trẻ. Thông thường hàm lượng lợi khuẩn cho mỗi lần bổ sung cho trẻ nên đạt từ 108 CTU trở nên. Để đảm bảo khi vào đến ruột non của trẻ, trải qua môi trường ác nghiệt như dịch mật, acid trong dạ dày và các tác động khác thì lượng lợi khuẩn được bổ sung trong men vi sinh đủ để thực hiện nhiệm vụ của mình.
Nếu hàm lượng lợi khuẩn cung cấp không đủ nghĩa là việc bổ sung men vi sinh cho trẻ không đạt hiệu quả.


2. Yêu cầu của một sản phẩm men vi sinh tốt.

Men vi sinh tốt khi mang lại được hiệu quả cho người sử dụng đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Men vi sinh được cho là tốt và đạt chuẩn khi có những đặc điếm sau:
  • Men vi sinh có các chủng lợi khuẩn cai cấp và có khả năng sống sót cao.
  • Men vi sinh có các thành phần là nhiều chủng lời khuẩn khác nhau vì mỗi chủng lợi khuẩn sẽ có chức năng và vị trí hoạt động khác nhua, khi trẻ được bổ sung men vi sinh có nhiều chủng lợi khuẩn thì phạm vi hoạt động của các lợi khuẩn sẽ được mở rộng và đạt hiệu quả cao hơn.
  • Công nghệ sản xuất tốt, hạn chế tác động của nhiệt độ và độ ẩm nên men vi sinh, men vi sinh được sản xuất theo công nghệ kép sẽ là tốt nhất và mang lại chất lượng cao nhất.
  • Ngoài ra thành phần của men vi sinh cũng đóng vai trò quan trọng, mẹ nên chọn các sản phẩm men vi sinh có cả thành phần acid amin, chất khoáng và vitamin để bé được bổ sung chất tốt hơn.

3. Những đặc điểm mà phần lớn các mẹ thường hiểu sai về men vi sinh.

Không tìm hiểu và nắm rõ về sản phẩm mình đang sử dụng, và thường nhầm lẫn với nhiều sản phẩm tương tự khác là điều mà các mẹ đang gặp phải nhưng chưa biết. Một số sai lầm các mẹ đang hiểu chưa đúng về men vi sinh kể đến như:
  • Mẹ không phân biệt được đâu là men vi sinh đâu là men tiêu hóa dẫn đến việc sử dụng sai cách cho trẻ.
  • Phân vân không biết men vi sinh nội hay ngoại tốt cho trẻ hơn: đối với sản phẩm men vi sinh mẹ nên lưu ý khi chọn và sử dụng cho bé, ngoài những đặc điểm kể trên men vi sinh nào có thành phần phù hợp với bé hơn cũng mang lại hiệu quả hơn. 
  • Mẹ cho rằng mua men vi sinh ở hiệu thuốc tốt hơn mua ở kho ( mua online) : nhiều mj nghĩ rằng mình tự tay cầm và chọn sản phẩm sẽ tốt hơn , tuy nhiên các sản phẩm giả vẫn được chào bán rất nhiều ở các nhà thuốc mà có thể các nhân viên không thể phân biệt được.  Bên cạnh đó khi bạn mua online hoặc mua tại kho sẽ đảm bảo hơn về sự hiểu biết, nguồn gốc và cách bảo quản sản phẩm tốt nhất trước khi đến với tay người tiêu dùng.


Có thể mẹ quan tâm:
Men vi sinh Brauer: http://www.violetpham.vn/men-vi-sinh-brauer-uc.html

Các bài viết liên quan:



About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét