Bí quyết giữ chồng của người phụ nữ "khôn"

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn có một gia đình ấm êm hạnh phúc. Tuy nhiên người đàn ông trong gia đình rất dễ bị cám dỗ bởi những điều "mới mẻ" bên ngoài. vậy làm cách nào để chồng vượt qua những cám dỗ đó? Hãy cùng Phụ nữ 24h tham khảo những bí quyết dưới đây nhé!

Bí quyết giữ chồng của người phụ nữ "khôn"

1. Biết "buông để giữ"

Nhiều chị em khi phát hiện chồng mình ngoại tình, việc đầu tiên họ làm là khóc lóc, trách móc xong rồi níu kéo. Nhiều người còn đổ lỗi cho bản thân khi thấy chồng tìm niềm vui khác bên ngoài. Họ níu kéo một người chồng phản bội "không phải chỉ vì mình mà còn là vì con".

Đừng khiến mình trở nên thảm hại trước người không còn thương

Khi biết chồng mình ngoại tình, đừng cố tìm cách ngăn cấm họ. Bởi tình yêu là thứ càng cấm ngăn càng kích thích, rào cản giống như xăng dầu khiến lửa tình càng thêm bùng cháy. Hãy cho đàn ông một sự lựa chọn: Hoặc vợ con, hoặc nhân tình. Nếu điều xấu nhất xảy ra, anh ta quyết định đi nghĩa là anh ta không thương bạn, vậy bạn hãy thương lấy bản thân mình. Nếu anh ta hối hận quay đầu, hãy tha thứ.
Vốn thường cái gì có nguy cơ sắp mất rồi ta mới biết rằng đó là thứ ta cần, ta quý trọng. Vì vậy có những thứ nếu muốn giữ chặt thì phải biết tìm thời điểm hợp lý để buông, đừng khiến mình trở nên thảm hại trước người không còn thương mình các chị em phụ nữ nhé!

2. Yêu quý gia đình chồng

Đừng bàn tới việc bạn có thật lòng yêu quý bố mẹ chồng, anh em của chồng hay không, chỉ cần bạn tỏ ra quan tâm tới những người trong gia đình nhà chồng một cách chân thành là anh ấy đã xúc động rồi.
Hãy cố gắng tạo mối quan hệ tốt với mẹ chồng và gia đình chồng

Đặc biệt là mẹ chồng, mẹ bao giờ cũng chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim người đàn ông. Dù có yêu vợ đến mấy nhưng trong thâm tâm, chồng vẫn quý trọng mẹ. Bởi thế, chị em phải hết sức cẩn thận trong cách cư xử với mẹ chồng. Chị em phụ nữ hãy tạo mối quan hệ thân thiết bằng cách liên lạc thường xuyên. Đây là một trong những cách tuyệt vời để có một mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu hòa hợp.

3. Yêu bản thân và chăm chút vẻ bề ngoài

Đàn ông vốn yêu bằng mắt nên khi sống chung với vợ trong khoảng một thời gian dài, họ sẽ có cảm giác quá quen thuộc và trở nên nhàm chán. Phụ nữ thông minh sẽ ý thức được điều này và luôn chăm sóc, quan tâm đến vẻ ngoài của mình.

Chăm chút vẻ ngoài để tạo sức hấp dẫn trong mắt chồng

Một người vợ luôn biết chăm chút để hấp dẫn trong mắt chồng, sẽ có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Hãy khéo léo ăn mặc, lựa chọn trang phục và kiểu tóc theo sở thích anh ấy. Việc làm này không dành quá nhiều thời gian của bạn đâu.

4. Tạo mối quan hệ tốt với những người bạn của chồng

Những người tốt của chồng sẽ là một xạ thủ giữ chồng thay cho bạn khi bạn không có mặt. Nhất là khi hai bạn có vấn đề xích mích họ sẽ là những người hòa giải. Chỉ cần những câu nói đơn giản “tao thấy vợ mày tốt, thôi uống xong thì về làm hòa với vợ đi”... cũng giúp cho người đàn ông của bạn phải suy nghĩ lại. Chính vì vậy hãy cố gắng tạo mối quan hệ tốt với những người bạn của chồng chị em nhé!


Xem thêm:
Chồng cũ gặp lại tôi sau 4 năm đã phải hối hận vì đã làm những gì với tôi

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét