Chồng cũ gặp lại tôi sau 4 năm đã phải hối hận vì đã làm những gì với tôi



Sao bao năm chia tay với Chồng cũ,tới khi gặp lại anh ta đã phải nhìn tôi với một anh mắt khác,người vợ mà trước khi anh ta khinh bỉ,coi thường,một kẻ ăn bám trong gia đình sau bao năm đã lột xác thành một con người mới hoàn toàn

Chồng cũ gặp lại tôi sau 4 năm đã phải hối hận vì đã làm những gì với tôi
Chồng cũ gặp lại tôi sau 4 năm đã phải hối hận vì đã làm những gì với tôi



Tôi quen và gặp anh ấy là lúc tôi chuẩn bị ra trường đại học,khi tôi đi thực tập ở một công ty,anh ấy là trưởng bộ phận của một công ty,anh ấy có vẻ bề ngoài hào nhoáng và lịch sự,lại có tài ăn nói với con gái,nên được rất nhiều người thích,các cô gái cũng rất thích a ta,và anh ấy đã chọn tôi lúc 22 tuổi tôi yêu anh ta bằng tất cả tình cảm đầu đời và đam mê của tuổi trẻ.vậy là chúng tôi đã yêu nhau cho tới khi tôi ra trường và tổ chức đám cưới,Sau khi kết hôn, tôi không đi làm mà ở nhà sinh con, chăm sóc nhà cửa, lo cơm nước cho nhà chồng. Mọi chuyện chẳng hề dễ dàng, khi anh ta bộc lộ rõ bản chất của một kẻ trăng hoa, ham chơi, thiếu trách nhiệm. Còn gia đình chồng lại xem tôi như kẻ ăn bám, lười biếng.anh ta còn đi làm sớm về muộn,rượu chè và tính trăng hoa thì vẫn không bỏ được,nhiều lần rượu về anh ta còn dùng vũ lực đánh đập tôi, tôi đã không thể chịu đựng được và đòi li hôn.

Sau khi li hôn và tìm mọi cách để được nuôi con,tôi đã bỏ vào nam làm ,tránh xa anh ta và gia đình anh ta.Ở Sài Gòn tôi nhờ người trông con giúp và bắt đầu đi làm bằng việc gia sư tiếng anh,sau một thời gian làm tôi đã xin được làm phiên dịch cho một công ty nước ngoài ,cuộc sống của tôi đã tốt hơn nhiều,tôi không còn suy nghĩ nhiều đau khổ về cuộc sống nữa,thay vào đó lo công việc nhiều hơn. Ai trong công ty cũng nhận xét tôi trẻ trung, xinh đẹp, tự tin và có sức hút của một người phụ nữ thành đạt. Tôi cũng gửi con vào trường mầm non tư thục để con được giao tiếp tốt hơn.khi công ty tôi lại hợp tác với một công ty ngoài Hà Nội và đó lại chính là công ty mới của chồng cũ. Sau một lần tháp tùng sếp đi ký hợp đồng, tôi gặp lại anh ta.Anh ta gặp lại tôi,nhìn với một con mắt khác,khi tôi đã thay đổi quá nhiều,một người anh ta khinh bỉ,coi như đồ thừa trong nhà .Chẳng hiểu do đâu mà anh ta lấy được thông tin liên lạc, điều tra được mọi chuyện xung quanh tôi nên suốt ngày nhắn tin, gọi điện. Ban đầu, anh ta chỉ dừng lại hỏi thăm, nói chuyện bình thường nhưng sau đó ngả bài nói muốn tán lại tôi, muốn gương vỡ lại lành.

Dĩ nhiên, sau những gì đã qua thì đến nói chuyện, nhìn mặt anh ta tôi còn chẳng muốn, huống hồ là nối lại tình xưa. Không hiểu sao, khi ấy tôi chỉ xem những lời nói của anh ta như sự đe dọa rẻ tiền, rồi quên đi nhanh chóng,sau một thời gian công ty anh ta có mở một chi nhánh ở trong nam,làm cùng chỗ với công ty tôi luôn,anh ta đã chủ động xin vào đây,mỗi ngày nhìn thấy anh ta kí ức của tôi lại ùa về khiến tôi mệt mỏi kiệt sức Anh ta theo tôi sau mỗi giờ tan làm, nói những từ hoa văn, tình cảm và thề thốt hàng trăm điều khiến tôi thấy ngột thở. Không chỉ dừng lại ở lời nói, mà anh ta còn gây sự, tuyên chiến với tất cả những người bạn khác giới của tôi. Thậm chí, anh ta thấy tôi đi cùng sếp nhiều, thì nghĩ giữa chúng tôi có quan hệ tình cảm. Còn hẹn gặp sếp tôi nói đủ điều về tôi, nói những điều sai sự thật về quá khứ nữa.anh ta còn tới gặp con của chúng tôi ,nói chuyện tình lúc xưa của chúng tôi với bao người ở công ty.Theo mọi người tôi nên chuyển công ty khác hay đối diện với anh ta và tìm cách giải quyết giữa chúng tôi



Xem Thêm 

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét