Chế độ dinh dưỡng cho trẻ hấp thụ kém và chậm tăng cân

Tình trạng trẻ hấp thụ kém và chậm tăng cân là một trong những tình trạng thường gặp ở trẻ nhỏ, việc hấp thụ kem và chậm tăng cân ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe cũng như sự phát triển của trẻnhỏ. Việc giải quyết tình trạng trẻ hấp thụ kém và chậm tăng cân là điều vô cùng cấp bách. 

Vậy bí quyết nào giúp mẹ giải quyết tình trạng này của bé.

bí quyết nào giúp mẹ giải quyết tình trạng này của bé
Bí quyết nào giúp mẹ giải quyết tình trạng này của bé

-          Tập cho bé chế độ ăn ăn uống phù hợp với những món ăn có hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với độ tuổi của bé, như việc bổ sung dinh dưỡng cho bé với những loại thực phẩm bổ sung hàm lượng chất xơ , protein , …vv
-          Ngoài ra cũng cần phải tăng khả năng hấp thụ những dưỡng chất đã được cung cấp cho bé. Mẹ nên bổ sung những loại thực phẩm chứa men vi sinh hoặc những loại thực phẩm men vi sinh tự nhiên thân quen như sữa chua.

Lợi ích của men vi sinh

Lợi ích của men vi sinh

Lợi ích của men vi sinh


Men vi sinh Probiotic là sản phẩm chứa các lợi khuẩn có ích đối với cơ thể đặc biệt là hệ tiêu hóa giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn hấp thụ dưỡng chất từ thực phẩm tốt hơn. Men vi sinh còn có nhiệm vụ biến đổi chất xơ từ thực phẩm chưa tiêu hóa hết ở ruột non thành các loại acid lactic, acetic, butyric, hàng loạt vitamin, axit amin, men, hocmon và các chất dinh duỡng quan trọng khác. ĐỒng thời còn giúp sinh ra lượng khí hư như NH3, CO2, H2S… được gọi là quá trình lên mem từ đó giúp lượng thức ăn được tiêu hóa hoàn toàn.Ngoài ra men vi sinh còn cạnh tranh môi trường sống với cacsvi khuẩn gây hại giúp lấn áp được bệnh tật, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Những vai trò điển hình của lợi khuẩn Probiotics

Những vai trò điển hình của lợi khuẩn Probiotics

Những vai trò điển hình của lợi khuẩn Probiotics


-          Giúp tiêu hóa tốt nhất lượng thức ăn do ruột non chưa tiêu hóa hết
-          Giúp bổ sung vi khuẩn có ích cân bằng hệ vi khuẩn đường tiêu hóa.
-          Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa.
-          Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Trên đây là những gợi ý hấp thụ dinh dưỡng cho trẻ hấp thụ kém và chậm tăng cân các mẹ hãy cùng thử ngay cho bé yêu nhà mình nhé!

Xem thêm 
>>> Những điều cần chuẩn bị để đón bé chào đời
>>> Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh như thế nào cho tốt

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét